Quy mô sản xuất hộ gia đình là một quy mô nhỏ. Để việc kinh doanh hộ gia đình phát triền hơn cần một hệ thống tạo ra những quy tắc chuẩn. Giảm bớt những thứ kém hiệu quả để tập trung vào những thứ quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp nhỏ. Để có một doanh thu tốt hơn, nhận được niềm tin từ khách hàng, cạnh tranh sản phẩm với những doanh nghiệp lớn. Những doanh nghiệp hộ gia đinh cần thay đổi tư duy quản lý. Bởi xã hội hienejj tại, cạnh tranh khoa học kĩ thuật, công nghệ mới diễn ra trên tất cả các lĩnh vực. Nếu bạn không tiếp cận nó, bạn sẽ bị đào thải. Khách hàng hiện tại không còn gói gọn ở mối quan hệ và khoảng không gian. Khách hàng hiện tại là khách hàng trên internet, những người chưa từng biết đến công ty bạn. Họ cần những nhà phân phối sản xuất chuyên nghiệp, với chất lượng và quy trình công khai. Mẫu mã theo đơn đặt hàng của khách, tiến độ phải đúng thao yêu cầu. Do những đòi hỏi cao của khách hàng trong thời đại bùng nổ của khoa học kĩ thuật công nghệ. Những công ty con và những doanh nghiệp quy mô hộ gia đinh cũng phải thay đổi để tồn tại.