Giúp doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ với các công cụ tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Rostek xin giới thiệu 7 phần mềm doanh nghiệp nhỏ tốt nhất năm 2020.
Chúng tôi đã xem xét hàng chục nền tảng phần mềm được xây dựng đặc biệt để giúp các doanh nghiệp nhỏ thực hiện các nhiệm vụ sẽ giúp họ phát triển. Chúng tôi đã chọn những thứ tốt nhất dựa trên nhu cầu kinh doanh chung, chất lượng của nền tảng, tính dễ sử dụng và khả năng chi trả.
Đây là những lựa chọn hàng đầu mà ROSTEK chọn cho bạn!
7 phần mềm doanh nghiệp nhỏ tốt nhất năm 2020
- Wave Accounting : Phần mềm kế toán tốt nhất
- Wix : Trình tạo trang web tốt nhất
- MailChimp : Phần mềm tiếp thị qua email tốt nhất
- Trello : Phần mềm quản lý dự án tốt nhất
- Slack : Phần mềm giao tiếp nhóm tốt nhất
- Freshteam : Phần mềm tuyển dụng tốt nhất
- G Suite : Phần mềm quản lý tài liệu tốt nhất
Phần mềm miễn phí tốt nhất: Wave Accounting
Wave Accounting được tạo ra vào năm 2010 bởi hai người đồng sáng lập Kirk Simpson và James Lochrie, những người đã thất vọng vì thiếu phần mềm kế toán miễn phí và dễ sử dụng cho các doanh nghiệp nhỏ. Ngày nay Wave có hơn 250 nhân viên phục vụ các doanh nghiệp nhỏ trên khắp thế giới. Chúng tôi đã chọn nó là phần mềm kế toán tốt nhất vì nó cho phép các doanh nghiệp nhỏ theo dõi thu nhập và chi phí, gửi hóa đơn, quét biên lai, theo dõi thuế bán hàng và hơn thế nữa, tất cả đều miễn phí.
Wave giúp người dùng kết nối nhiều tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng và thiết lập hồ sơ cho nhiều doanh nghiệp giúp theo dõi thu nhập và chi phí. Phần mềm sắp xếp các tài khoản, thanh toán và hóa đơn để giúp thời gian tính thuế dễ dàng hơn và cũng cung cấp các báo cáo mạnh mẽ để giúp xác định xu hướng dòng tiền .
Người dùng có thể tạo và gửi hóa đơn chuyên nghiệp, có thương hiệu từ trang web hoặc ứng dụng di động của Wave. Phần mềm lập hóa đơn có thể thiết lập các hóa đơn định kỳ và thanh toán thẻ tín dụng tự động cho khách hàng nhiều lần và tự động đồng bộ hóa thông tin thanh toán và hóa đơn với phần mềm kế toán của nó.
Ứng dụng di động của Wave cho phép người dùng quét biên lai ở bất kỳ đâu và đồng bộ hóa chúng liền mạch với tài khoản Wave của họ để giúp theo dõi chi phí kinh doanh. Người dùng cũng có thể gửi hóa đơn qua email đến tài khoản Wave của họ hoặc quét biên nhận ngoại tuyến để được đồng bộ hóa vào lần tiếp theo thiết bị trực tuyến.
Mặc dù Wave hoàn toàn miễn phí để sử dụng, nó cũng cung cấp các dịch vụ trả phí bổ sung, bao gồm chấp nhận thẻ tín dụng và thanh toán qua ngân hàng và thiết lập bảng lương cho nhân viên và nhà thầu.
Kế toán wave
- Kế toán miễn phí
- Lập hóa đơn miễn phí
- Quét biên nhận miễn phí
Thanh toán bằng wave
- Tất cả các tính năng của Wave Accounting
- 2,9% + 30 ¢ mỗi giao dịch đối với Visa, Mastercard, Discover
- 3,4% + 30 ¢ mỗi giao dịch đối với American Express
- 1% cho mỗi giao dịch ACH (phí tối thiểu $ 1)
Bảng lương Wave
- Tất cả các tính năng của Wave Accounting
- $ 35 cộng với $ 6 cho mỗi nhân viên / nhà thầu mỗi tháng (các tiểu bang dịch vụ thuế)
- 20 đô la cộng với 6 đô la cho mỗi nhân viên / nhà thầu mỗi tháng (trạng thái tự phục vụ)
Trình tạo trang web tốt nhất: Wix
Wix được thành lập vào năm 2006 bởi ba doanh nhân thất vọng với khó khăn và chi phí tạo ra một trang web. Ngày nay, công ty có đội ngũ 2.700 nhân viên trên toàn thế giới và 150 triệu người dùng tại 190 quốc gia. Chúng tôi đã chọn nó cho trình tạo trang web tốt nhất vì nó cho phép người dùng tạo các trang web trông chuyên nghiệp mà không cần kiến thức về lập trình với một mức giá phải chăng.
Wix đi kèm với hàng trăm mẫu chuyên nghiệp và trình chỉnh sửa kéo và thả, giúp bạn dễ dàng tạo một trang web kinh doanh chuyên nghiệp chỉ trong vài phút. Mọi trang web được thiết kế để trông tuyệt vời trên thiết bị di động và có các hiệu ứng hấp dẫn bao gồm hoạt ảnh, hình nền video và cuộn.
Các doanh nghiệp muốn bán hàng trực tuyến có thể tận dụng các tính năng thương mại điện tử tiên tiến của Wix. Người dùng có thể thiết lập cửa hàng trực tuyến, quản lý khoảng không quảng cáo và đơn đặt hàng, đồng thời nhận báo cáo doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi bằng cách sử dụng trang tổng quan trực quan, đơn giản. Wix cũng cho phép các chủ cửa hàng chấp nhận thanh toán qua Wix Payments, PayPal và AliPay và tích hợp với Instagram và Facebook.
Mặc dù việc tạo một trang web cơ bản là miễn phí, nhưng nâng cấp lên gói trả phí là cách duy nhất để mở khóa các tính năng kinh doanh và thương mại điện tử của Wix. Tất cả các gói trả phí của Wix bao gồm bản dùng thử miễn phí 14 ngày, lưu trữ miễn phí, Google Analytics và khả năng liên kết miền tùy chỉnh.
Kế hoạch kinh doanh cơ bản
- $ 23 mỗi tháng
- Chấp nhận thanh toán trực tuyến
- Băng thông không giới hạn
- Bộ nhớ 20GB
- Kết nối miền của bạn
- Xóa quảng cáo Wix
- Năm giờ video
- Google Analytics
- Miền miễn phí trong một năm
- Phiếu thưởng quảng cáo $ 300
- Ứng dụng Site Booster
- Ứng dụng phân tích khách truy cập
Gói kinh doanh không giới hạn
- $ 27 mỗi tháng
- Bộ nhớ 35GB
- Tất cả các tính năng của Gói cơ bản dành cho doanh nghiệp
- 10 giờ video
- Logo chuyên nghiệp
- Tệp biểu trưng truyền thông xã hội
Gói kinh doanh VIP
- 49 đô la mỗi tháng
- Chấp nhận thanh toán trực tuyến
- Băng thông không giới hạn
- Bộ nhớ 500GB
- Tất cả các tính năng của Gói kinh doanh không giới hạn
- Giờ video không giới hạn
- Phản hồi ưu tiên
- Hỗ trợ VIP
Phần mềm tiếp thị qua email tốt nhất: MailChimp
MailChimp được tạo ra vào năm 2001 bởi chủ sở hữu công ty thiết kế web Ben Chestnut và Dan Kurzius, những người muốn tạo ra một dịch vụ tiếp thị qua email giá cả phải chăng cho các doanh nghiệp nhỏ. Nó đã phát triển thành một nền tảng tiếp thị chính thức cung cấp các trang đích, trang web, bưu thiếp, v.v. Chúng tôi đã chọn nó là phần mềm tiếp thị email tốt nhất vì nó cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ tiếp thị qua email cấp cao với cả gói trả và phí miễn phí phù hợp.
Phần mềm email miễn phí của MailChimp giúp các chủ doanh nghiệp mới bắt đầu tiếp thị qua email dễ dàng . Nền tảng cung cấp các mẫu email được tạo sẵn, cửa sổ bật lên chọn tham gia và biểu mẫu đăng ký, phân khúc đối tượng và cá nhân hóa cơ bản. Người dùng cũng nhận được một ứng dụng di động cho phép họ xem hiệu suất chiến dịch và gửi email chỉ với một vài cú nhấp chuột.
Các mẫu kéo và thả của MailChimp cho phép người dùng tạo email chuyên nghiệp, có thương hiệu mà không cần kỹ năng thiết kế. Công cụ phân tích tích hợp cũng theo dõi tỷ lệ mở và nhấp chuột, đồng thời phân đoạn dữ liệu để giúp hiển thị những gì đang hoạt động và những gì không. Người dùng có thể tự động gửi các email được nhắm mục tiêu dựa trên hành vi của người dùng, chẳng hạn như thông báo chào mừng cho các đăng ký mới hoặc đề xuất sản phẩm có liên quan cho người mua gần đây.
Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ có thể tiến khá xa bằng cách sử dụng gói miễn phí của MailChimp. Các gói trả phí bổ sung thêm nhiều người đăng ký và danh sách cũng như tự động hóa chi tiết hơn:
Gói miễn phí
- MIỄN PHÍ
- Giới hạn 2.000 người đăng ký
- 10.000 email mỗi tháng
- Các mẫu email cơ bản
- Tích hợp với hơn 200 ứng dụng
- Trang đích và biểu mẫu bật lên
- Quảng cáo nhắm mục tiêu lại Google, Facebook và Instagram
- Tự động hóa một bước
- Phân đoạn
- Báo cáo cơ bản
Kế hoạch cơ bản
- $ 9,99 mỗi tháng (dựa trên số lượng người đăng ký) *
- Giới hạn 50.000 người đăng ký
- 500.000 email mỗi tháng
- Tất cả các tính năng của Gói miễn phí
- Truy cập vào tất cả các mẫu email
- Thử nghiệm A / B
- Xóa chân trang Mailchimp
- Hỗ trợ qua email và trò chuyện 24/7
Gói tiêu chuẩn
- $ 14,99 mỗi tháng (dựa trên số lượng người đăng ký) *
- Giới hạn 100.000 người đăng ký
- 1,2 triệu email mỗi tháng
- Tất cả các tính năng của Gói thiết yếu
- Tự động hóa dựa trên hành vi
- Tự động hóa nhiều bước
- Gửi tối ưu hóa thời gian
- Giao hàng theo múi giờ
* Sử dụng máy tính MailChimp để xác định giá dựa trên kích thước của danh sách email.
Phần mềm quản lý dự án tốt nhất: Trello
Vào năm 2011, một công ty có tên Fog Creek Software đã đưa ra một nguyên mẫu của một công cụ quản lý dự án được thiết kế để giải quyết các vấn đề quy hoạch cấp cao. Sau đó được đặt tên là Trello, phần mềm này đã tăng lên hơn 500.000 người dùng chỉ trong một năm và 4,75 triệu người vào năm 2014. Chúng tôi đã chọn nó là phần mềm quản lý dự án tốt nhất vì nó cung cấp một cách miễn phí, linh hoạt và trực quan để quản lý dự án.
Trello sử dụng bảng kiểu Kanban để theo dõi nhiệm vụ và dự án, đồng thời giúp dễ dàng quản lý cả các dự án riêng lẻ và quy trình công việc đang diễn ra. Giao diện đơn giản và trực quan của nó cho phép người dùng tạo các bảng và danh sách tùy chỉnh bằng các thẻ có thể bao gồm hình ảnh, tệp, liên kết, danh sách kiểm tra, ngày đến hạn, v.v.
Người dùng có thể bắt đầu trong vài giây với một bảng trống hoặc chọn từ hàng trăm mẫu đã phân loại được tạo bởi những người dùng khác có thể được sửa đổi khi cần thiết. Trello cung cấp tích hợp với Slack, Google Drive, Dropbox và hàng chục nền tảng bên thứ ba khác cũng như các ứng dụng dành cho thiết bị di động để hợp lý hóa quy trình cộng tác và công việc.
Trello cung cấp nhiều thứ với gói miễn phí bao gồm bảng, danh sách và thẻ cá nhân không giới hạn. Gói miễn phí được giới hạn ở 10MB cho mỗi tệp đính kèm, 10 bảng nhóm và một tích hợp bên thứ ba (Power-Up) cho mỗi bảng. Gói Business Class đi kèm với các tính năng mở rộng và bản dùng thử miễn phí 14 ngày:
Gói miễn phí
- MIỄN PHÍ
- Bảng cá nhân không giới hạn
- Thẻ không giới hạn
- Danh sách không giới hạn
- 10MB cho mỗi tệp đính kèm
- 10 bảng nhóm
- Một Power-Up cho mỗi bảng
Gói hạng thương gia
- $ 9,99 mỗi người dùng mỗi tháng
- Tất cả các tính năng của Gói miễn phí
- 250MB cho mỗi tệp đính kèm
- Bảng nhóm không giới hạn
- Power-Up không giới hạn
Phần mềm giao tiếp nhóm tốt nhất: Slack
Slack ban đầu được xây dựng như một công cụ giao tiếp nội bộ cho một công ty phát triển trò chơi do Stewart Butterfield đồng sáng lập Flickr bắt đầu vào năm 2009. Ra mắt công khai vào năm 2013, nó hiện có hơn 12 triệu người dùng tại hơn 150 quốc gia. Chúng tôi đã chọn nó là phần mềm giao tiếp nhóm tốt nhất vì nó cung cấp tính năng nhắn tin, phản hồi và cộng tác trong thời gian thực trên nền tảng trực tuyến, miễn phí.
Slack được phát triển để loại bỏ sự kém hiệu quả và chậm trễ của giao tiếp qua email. Phần mềm cho phép người dùng tạo các kênh có thể được tổ chức xung quanh một chủ đề, nhóm, dự án hoặc thậm chí là một khách hàng. Các kênh có thể ở chế độ công khai và mở cho tất cả người dùng tài khoản Slack hoặc riêng tư và chỉ được truy cập khi được mời.
Bên cạnh giao tiếp trong thời gian thực, Slack cung cấp rất nhiều tích hợp cho phép các nhóm chia sẻ tệp, tạo cuộc thăm dò ý kiến, lên lịch họp và kết nối với các công cụ quản lý dự án, lưu trữ đám mây và năng suất của bên thứ ba. Nền tảng này cung cấp các cuộc gọi thoại và video miễn phí chỉ với một cú nhấp chuột và thậm chí còn cho phép người dùng xoay vòng các cuộc thảo luận để giữ cho các cuộc trò chuyện lớn hơn tập trung và gọn gàng.
Một trong những tính năng hữu ích nhất của Slack là chức năng tìm kiếm của nó. Không cần phân loại thông qua email hoặc ghi chú bằng văn bản với hy vọng tìm thấy một phần thông tin có giá trị. Slack cho phép người dùng tìm kiếm một cuộc trò chuyện, đề cập hoặc người dùng và chia sẻ hoặc đánh dấu cuộc trò chuyện đó bất kể nó đã diễn ra cách đây bao lâu.
Các doanh nghiệp chỉ cần một không gian làm việc duy nhất, các cuộc gọi điện video trực tiếp và chỉ một số tích hợp ứng dụng có thể có được bằng tài khoản Slack miễn phí. Tài khoản miễn phí cũng giới hạn tìm kiếm ở 10.000 tin nhắn:
Gói miễn phí
- MIỄN PHÍ
- Tìm kiếm lên đến 10.000 tin nhắn
- Lên đến 10 tích hợp ứng dụng của bên thứ ba
- Cuộc gọi thoại và video 1-1
- Bộ nhớ 5GB cho mỗi không gian làm việc
Gói tiêu chuẩn
- $ 8 mỗi người dùng mỗi tháng
- Tìm kiếm tin nhắn không giới hạn
- Tích hợp ứng dụng của bên thứ ba không giới hạn
- Cuộc gọi thoại và video 1-1
- Cuộc gọi điện video nhóm lên đến 15 người
- Chia sẻ màn hình
- 10GB bộ nhớ cho mỗi người dùng
- Tài khoản khách và kênh chia sẻ
- Hỗ trợ ưu tiên
Gói cộng
- $ 15 mỗi người dùng mỗi tháng
- Tất cả các tính năng của Gói tiêu chuẩn
- 20GB bộ nhớ cho mỗi người dùng
- Quản lý người dùng
- Hỗ trợ 24/7 với thời gian phản hồi đầu tiên là bốn giờ
Phần mềm tuyển dụng tốt nhất: Freshteam
Freshteam được phát triển vào năm 2017 bởi Freshworks, một nhà phát triển các công cụ truyền thông, bán hàng và tiếp thị từ năm 2012. Phần mềm cho phép các doanh nghiệp quản lý thông tin tuyển dụng, giới thiệu, nghỉ việc và nhân viên. Chúng tôi chọn nó là phần mềm tuyển dụng tốt nhất vì nó giúp các doanh nghiệp nhỏ thuê nhân viên mới trên nền tảng trực tuyến dễ sử dụng và giá cả phải chăng.
Hệ thống theo dõi ứng viên (ATS) của Freshteam giúp các doanh nghiệp nhỏ dễ dàng đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, theo dõi ứng viên và thậm chí gửi thư mời. Người dùng có quyền truy cập vào các mẫu mô tả công việc và có thể đăng các vị trí trên các bảng việc làm miễn phí, bao gồm LinkedIn, ZipRecruiter, Glassdoor và Adzuna.
Freshteam giúp người dùng tạo quy trình làm việc tùy chỉnh để họ có thể theo dõi các ứng viên từ khi nộp đơn, đến phỏng vấn, đến tuyển dụng. Phần mềm cũng có thể tự động chuyển đổi email thành ứng dụng và thêm người gửi làm người nộp đơn. Cuối cùng, Freshteam cho phép người dùng tạo một trang nghề nghiệp thân thiện với thiết bị di động và chia sẻ các tin tuyển dụng trên LinkedIn, Facebook và Twitter.
Khi một nhân viên được thuê, Freshteam sẽ gửi cho cô ấy tất cả các thủ tục giấy tờ mà cô ấy cần để ký điện tử cũng như sổ tay nhân viên, các tài liệu nội bộ khác và thư chào mừng. Phần mềm thêm nhân viên mới vào biểu đồ tổ chức của doanh nghiệp, lưu trữ an toàn dữ liệu nhân viên và thậm chí có thể quản lý thời gian nghỉ của nhân viên.
Gói cơ bản của Freshteam, được gọi là Sprout, miễn phí cho các công ty có ít hơn 50 nhân viên và cho phép người dùng đăng tối đa ba công việc. Mỗi gói cũng đi kèm với bản dùng thử miễn phí 21 ngày và hỗ trợ qua email 24/7 và điện thoại 24/5:
Kế hoạch nảy mầm
- MIỄN PHÍ
- Ba tin tuyển dụng
- Trang web nghề nghiệp cơ bản
- Hộp thư đến đội tuyển dụng
- Ứng viên ứng tuyển qua email
- Danh bạ nhân viên
- Biểu đồ tổ chức nhân viên
- Ứng dụng di động (iOS và Android)
- Quản lý thời gian nghỉ cơ bản
Kế hoạch Blossom
- $ 50 mỗi tháng cho mỗi 50 người dùng
- 10 tin tuyển dụng
- Trang web nghề nghiệp có thể tùy chỉnh
- Tất cả các tính năng của Sprout Plan
- Tuyển dụng tự động
- Phiếu điểm và bộ dụng cụ phỏng vấn tùy chỉnh
- Đường ống tuyển dụng tùy chỉnh
- Lên lịch phỏng vấn với Lịch Google và Outlook
- Tích hợp bảng công việc
- Quy trình phê duyệt thời gian nghỉ
- Lên đến hai lịch ngày lễ
- Lên đến hai chính sách thời gian nghỉ
Kế hoạch vườn
- $ 100 mỗi tháng cho mỗi 50 người dùng
- Tin tuyển dụng không giới hạn
- Trang web nghề nghiệp nâng cao
- Tất cả các tính năng của Blossom Plan
- Tuyển dụng xã hội
- Quản lý phiếu mua hàng
- Tuyển dụng mới giới thiệu
- Lịch nghỉ lễ không giới hạn
- Các tin tuyển dụng được tài trợ trên Indeed
Phần mềm quản lý tài liệu tốt nhất: G Suite
Viết tắt của Google Suite, G Suite là tập hợp các công cụ văn phòng trực tuyến, bao gồm email, tạo và quản lý tài liệu, lưu trữ đám mây, lịch, trò chuyện, cuộc họp video, v.v. Chúng tôi đã chọn nó là phần mềm quản lý tài liệu tốt nhất vì nó cung cấp khả năng tạo, lưu trữ, cộng tác và chia sẻ tài liệu dựa trên đám mây an toàn, có thương hiệu.
G Suite là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ muốn tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, cộng tác, dựa trên đám mây mà không phải trả tiền cho phần mềm đắt tiền hoặc lo lắng về việc mọi người có cùng một máy tính. Vì mọi công cụ trong nền tảng G Suite đều là sản phẩm của Google nên người dùng có thể di chuyển liền mạch từ ứng dụng này sang ứng dụng khác.
Các doanh nghiệp có thể bắt đầu bằng cách tạo một địa chỉ email có thương hiệu bằng Gmail, một trong những ứng dụng thư phổ biến nhất trên thị trường. Các công cụ khác bao gồm Lịch Google để lập lịch nhóm; Google Tài liệu, Trang tính và Trang trình bày để tạo tài liệu, bảng tính và bản trình bày với cộng tác trong thời gian thực; Google Drive để lưu trữ đám mây; Google Trò chuyện để nhắn tin nhóm; và Google Meet cho các cuộc họp video.
Ngoài sự tích hợp giữa mỗi ứng dụng, G Suite còn cho phép người dùng kết nối với hàng trăm nền tảng của bên thứ ba, bao gồm Zoom, DocuSign, Salesforce, Trello, Asana, v.v. Các tiện ích bổ sung của G Suite chỉ truy cập vào dữ liệu bắt buộc tối thiểu cần thiết để hoàn thành một hành động nhằm đảm bảo rằng thông tin của mỗi doanh nghiệp luôn an toàn.
Mặc dù bất kỳ ai cũng có thể có quyền truy cập vào tất cả các ứng dụng G Suite bằng cách đăng ký tài khoản Gmail miễn phí, nhưng các gói trả phí của G Suite cho phép các doanh nghiệp tạo địa chỉ email doanh nghiệp, nhận thêm bộ nhớ đám mây và tăng cường bảo mật. Google cũng cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày đối với bất kỳ gói trả phí nào của G Suite:
Gói miễn phí
- MIỄN PHÍ
- Tài khoản email cá nhân
- Trò chuyện một đối một
- Lịch cá nhân
- Google Tài liệu, Google Trang tính và Google Trang trình bày
- Bộ nhớ đám mây 15GB Google Drive
Gói cơ bản
- $ 5 mỗi người dùng mỗi tháng
- Tài khoản email doanh nghiệp
- Tất cả các tính năng của Gói miễn phí
- Google Trò chuyện và Google Meet
- Lịch dùng chung
- Bộ nhớ đám mây Google Drive 30GB
- Kiểm soát của quản trị viên
- Hỗ trợ tiêu chuẩn 24/7
Kế hoạch kinh doanh
- $ 12 mỗi người dùng mỗi tháng
- Tất cả các tính năng của Gói cơ bản
- Bộ nhớ Google Drive đám mây không giới hạn
- Chính sách Lưu trữ và Lưu giữ
Kế hoạch Doanh nghiệp
- $ 25 cho mỗi người dùng mỗi tháng
- Tất cả các tính năng của Gói kinh doanh
- Trung tâm bảo vệ
- Hỗ trợ ưu tiên 24/7
Các chương trình phần mềm dành cho doanh nghiệp nhỏ được thiết kế để làm cho các doanh nghiệp nhỏ hoạt động hiệu quả hơn bằng cách hợp lý hóa công việc, tự động hóa các quy trình và trợ giúp các công việc hàng ngày có thể làm mất đi nhiệm vụ quan trọng hơn của chủ doanh nghiệp. Các chương trình phần mềm này được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các chủ doanh nghiệp nhỏ, những người có thể sử dụng chúng để liên kết ngân hàng và thẻ tín dụng, thiết lập hồ sơ kinh doanh, quản lý các tính năng kế toán và tính lương cũng như lưu trữ tài liệu.
Các Chương trình Phần mềm dành cho Doanh nghiệp Nhỏ có Chi phí Bao nhiêu?
Các chương trình phần mềm dành cho doanh nghiệp nhỏ khác nhau về chức năng, tính năng và khả năng của chúng. Chúng cũng khác nhau về giá cả. Có một số chương trình phần mềm doanh nghiệp nhỏ miễn phí. Đối với các chương trình trả phí, bạn có thể mong đợi chi phí dao động từ $ 5 cho mỗi người dùng mỗi tháng đến $ 150 cho mỗi người dùng mỗi tháng. Phí giao dịch thẻ tín dụng được lập hóa đơn riêng.
Các chương trình phần mềm cho các doanh nghiệp nhỏ có đáng giá không?
Các chương trình phần mềm cho doanh nghiệp nhỏ đáng giá nếu chúng tăng hiệu quả và cho phép chủ sở hữu hoặc người quản lý tập trung hơn vào các nhiệm vụ mang lại tiền, giúp doanh nghiệp phát triển và đáp ứng các mục tiêu doanh thu dài hạn. Phần mềm giúp tự động hóa thường đáng giá để chủ sở hữu có thể ít tập trung hơn vào các công việc thông thường và có nhiều thời gian hơn để phục vụ khách hàng và quản lý nhân viên.
Cách chúng tôi lựa chọn chương trình phần mềm tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ
Chúng tôi đã xem xét và nghiên cứu kỹ lưỡng các chương trình phần mềm tốt nhất có sẵn cho các doanh nghiệp nhỏ trước khi quyết định lựa chọn hàng đầu của mình. Cuối cùng, chúng tôi đã thu hẹp nó thành các tùy chọn tốt nhất dựa trên chi phí, tính năng, chức năng, tích hợp, khả năng tương thích, v.v.